Tiếng Anh Cambridge THCS và THPT

  • MỤC TIÊU KHOÁ HỌC

Chương trình tiếng Anh Cambridge THCS và THPT là chương trình tích hợp giữa tiếng Anh giao tiếp quốc tế, luyện ngữ pháp chuyên sâu và kỹ năng làm bài thi theo chuẩn quốc tế.

Khóa học giúp học sinh phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện bao gồm: Giao tiếp thành thạo và tích lũy vốn kiến thức ngữ pháp, từ vựng phong phú; nắm chắc kỹ năng tự học, kỹ năng phân tích và giải đề thi. Các em được tiếp cận với ngân hàng đề thi phong phú bao gồm các bài thi trong nước và các bài thi chuẩn khảo thí quốc tế như Olympic Tiếng Anh, TOEFL, IELTS, Cambridge,…

Giúp học sinh rèn các kỹ năng học tập, tư duy phân tích và giải đề nhằm phát triển khả năng học tập độc lập học của mình.

Tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh THCS và THPT tại E4P

  • NỘI DUNG HỌC TẬP

Hệ thống và củng cố lại kiến thức về ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng;

Luyện kỹ năng đọc và viết học thuật;

Luyện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh trong đời sống hàng ngày;

Phát triển kỹ năng học thuật (tư duy phản biện, phân tích, quan sát đa chiều…);

Làm quen với các dạng câu hỏi và bài thi của Cambridge và IELTS;

  • PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Củng cố kiến thức cơ bản, bồi dưỡng kiến thức nâng cao phù hợp với trình độ của học sinh ở mỗi cấp độ.

Khuyến khích học sinh học tập chủ động, định hướng rõ ràng dựa trên trình độ và nhu cầu học tập của từng cá nhân.

Phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, tự nghiên cứu, phân tích, phản biện và khả năng tư duy tích cực, sáng tạo.

Kỷ luật tích cực: Tại E4P, học sinh được học trong môi trường thoải mái, nhưng vẫn mang tính kỷ luật cao. Giáo viên thấu hiểu tâm lý tuổi teen luôn biết cách góp ý, uốn nắn, động viên tế nhị để học sinh không bị xấu hổ trước bạn bè hay mất đi động lực học tập.

Giúp học sinh làm quen với các dạng bài tập/đề thi trong nước và quốc tế, chú trọng xây dựng các kỹ năng làm bài thi hiệu quả giúp học sinh phát triển khả năng học tập độc lập và lâu dài sau này.

E4P Tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm tài năng 2019

  • ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Các giáo viên của E4P am hiểu nhu cầu học tập của học sinh và có kinh nghiệm, trình độ sư phạm để giúp học sinh đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Đội ngũ có chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú, có các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh CELTA, DELTA, TESOL.

  • QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Các giáo viên của E4P sẽ xác định khả năng, nhu cầu học tập, các vấn đề (nếu có) của học sinh để đưa ra kế hoạch học tập cụ thể cho từng học sinh, đảm bảo học sinh có tiến bộ sau khóa học.

Đánh giá trình độ theo chuẩn Khung tham chiếu châu Âu (CEFR), dựa trên kết quả kiểm tra định kỳ và mức độ hoàn thành bài tập về nhà, điểm chuyên cần của học sinh.

Báo cáo và theo dõi học tập được cập nhật tới phụ huynh sau mỗi buổi học để phụ huynh biết và đồng hành cùng trung tâm trong việc hỗ trợ con.

Bài viết cùng danh mục

                     TRUNG TÂM ANH NGỮ E4P

 

 

 

 Cơ sở 1: Tiêu sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh    (Tel: 0966.965.638)

 Cở sở 2: 48 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh (Tel: 0987.106.706)

  Hotline: 0988.424.679   

 Website: e4p.edu.vn

  Fanpage: Anh Ngữ E4P Bắc Ninh