Chuẩn hóa phát âm tiếng Anh

Có rất nhiều người học Tiếng Anh nhưng không chú trọng đến tầm quan trọng của việc chuẩn hóa phát âm hay ngữ điệu câu, mà chỉ tập trung vào từ vựng hay ngữ pháp. Do vậy trong nhiều trường hợp phát âm không chuẩn hay nói sai trọng âm, ngữ điệu, dẫn đến hiểu lầm.

Bởi vậy chuẩn hóa phát âm khi nói tiếng Anh là yếu tố vô cùng quan trọng nhưng cũng đầy thách thức. Phát âm tốt có thể làm gia tăng giá trị cho những ai làm chủ nó. Bạn đã  đủ tự tin chưa? Theo bạn thì điều gì làm cho người khác ngạc nhiên về khả năng giao tiếp Tiếng Anh của bạn khi họ nghe bạn nói? Ngữ pháp của bạn, từ vựng hay phát âm? Câu trả lời là chất lượng của phát âm. Chính phát âm của bạn tạo ấn tượng ban đầu cho người nghe.

Nhưng bạn đừng lo,  Khóa học chuẩn hoá phát âm tiếng Anh tại Trung tâm E4P sẽ giúp bạn nói tiếng Anh như người bản ngữ. Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm,  E4P tự tin cam kết giúp học viên chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu sau khóa học. E4P sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ chinh phục tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy bắt đầu bằng việc học phát âm để đặt nền móng vững chắc cho việc học tiếng Anh của bạn!

Bảng phiên âm tiếng Anh IPA - cách phát âm chuẩn quốc tế

Nội dung khóa học chuẩn hóa phát âm tiếng Anh

Khóa học tập trung vào học cách phát âm đúng trong tiếng Anh và những nguyên tắc của việc phát âm. Các yếu tố quan trọng, nền tảng của phát âm sẽ được giảng dạy trong khóa học gồm: Nguyên âm, phụ âm, trọng âm, ngữ điệu. Ngoài 4 yếu tố căn bản trên,  E4P còn giúp các bạn nhận diện và chuẩn hoá cách phát âm các âm nối, âm gió, âm đuôi. Giáo viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc về phát âm tiếng anh khi bạn gặp phải.

 

 Cam kết giá trị học viên nhận được sau khoá học chuẩn hóa phát âm tiếng Anh

– Phát âm chính xác từng đơn vị âm nhỏ nhất (nguyên âm, phụ âm), đây là viên gạch nền tảng của nghe nói.

– Phát âm tự nhiên như người bản xứ

– Nắm một số âm khác biệt giữa tiếng Anh và tiếng Việt

– Nắm được những âm người Mỹ phát âm khác so với người Anh

– Nghe và hiểu tiếng Anh tốt hơn, sửa sai nhanh hơn, tiến bộ nhanh hơn

– Biểu cảm ngôn ngữ phong phú hơn khi chú trọng đến trọng âm và ngữ điệu

– Hiểu được mình đang sai ở đâu trong phát âm, điều gì là trở ngại cho việc nghe nói.

– Trên hết bạn sẽ được khám phá một phương pháp học Tiếng Anh nhàn rỗi và hiệu quả nhất cùng với động lực học Tiếng Anh cho người không có nhiều thời gian. Xóa tan sợ sai - ngại nói.

E4P dạy chuẩn hoá phát âm cho cán bộ, nhân viên Công ty Onevina ở Cụm Công nghiệp Đông Thọ

Bài viết cùng danh mục

                     TRUNG TÂM ANH NGỮ E4P

 

 

 

 Cơ sở 1: Tiêu sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh    (Tel: 0966.965.638)

 Cở sở 2: 48 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh (Tel: 0987.106.706)

  Hotline: 0988.424.679   

 Website: e4p.edu.vn

  Fanpage: Anh Ngữ E4P Bắc Ninh