Tiếng Anh Cambridge Mầm non - Tiểu học

1. Mục tiêu khoá học

Tham gia chương trình Cambridge Mầm non - Tiểu học đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho học sinh, trong đó:

  • Nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ chuẩn quốc tế: chương trình yêu cầu học sinh phải quen với việc sử dụng tiếng Anh hàng ngày trên lớp. Điều này giúp các em tăng tự tin khi giao tiếp tiếng Anh, phát triển đồng đều các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ngay từ bậc tiểu học.
  • Xây dựng kiến thức Anh ngữ chuẩn từ sớm: Học tiếng Anh ngay từ bậc mầm non, tiểu học giúp các em có nền tảng ngôn ngữ vững chắc, là tiền đề cho các em học chương trình tiếng Anh ở các bậc cao hơn.
  • Làm quen dần với những kỳ thi tiếng Anh quốc tế: Học sinh được làm quen với các bài thi theo chuẩn quốc tế, giúp các em nắm rõ cấu trúc đề thi, các nội dung, hình thức thi ngay từ sớm. Khi tham dự vào các kỳ thi chuyển cấp Cambridge có bài thi tiếng Anh, các em sẽ không bị bỡ ngỡ.
  • Luyện phát âm chuẩn: Theo nhiều nghiên cứu, 6 - 7 tuổi là giai đoạn vàng để trẻ bắt đầu học ngôn ngữ thứ hai. Các em có thể giao tiếp trôi chảy như người bản xứ. Do vậy, nếu được học tiếng Anh với giáo viên đạt chuẩn quốc tế từ sớm, việc học phát âm với trẻ sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Phụ huynh có cơ sở đánh giá trình độ tiếng Anh của con: Kết quả thi tiếng Anh được đánh giá dựa trên Khung tham chiếu Châu Âu (CEFR). Như vậy, phụ huynh sẽ nắm rõ các tiêu chí đánh giá trình độ học ngoại ngữ của con.
  • Dễ dàng tiếp thu kiến thức các môn học khác bằng tiếng Anh: Nếu học tốt tiếng Anh, các em có nền tảng ngoại ngữ đủ tốt để tự tìm hiểu và tra cứu thông tin từ các nguồn tài liệu nước ngoài, phục vụ cho quá trình học tập.

Lớp tiếng Anh Mầm non tại E4P

Chương trình học tiếng Anh Cambridge Mầm non - Tiểu học tạo điều kiện nuôi dưỡng lòng đam mê học ngoại ngữ từ sớm và hình thành quyết tâm nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.

2. Nội dung chương trình Tiếng Anh Cambridge Mầm non - Tiểu học

Chương trình Tiếng Anh Cambridge Mầm non - Tiểu học, học sinh học theo chuẩn đầu ra được thiết kế cho từng khối lớp. Giáo trình được thiết kế đảm bảo phù hợp với bộ chuẩn của mỗi khối lớp cũng như khả năng nhận thức và học tập của trẻ theo từng giai đoạn học tập. Khung chương trình tiếng Anh Mầm non - Tiểu học của Cambridge cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc để học sinh hướng tới việc học Chương trình Quốc tế Cambridge THCS.

Chương trình Tiếng Anh Cambridge Mầm non - Tiểu học hình thành cho trẻ tư duy và thói quen sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày. Những nội dung trẻ được học bao gồm:

  • Học cách nghe, phát âm, đọc, viết và các âm tiết, từ ngữ, cụm từ đơn giản đến phức tạp.
  • Học cách thể hiện và tư duy phản biện.
  • Phát triển niềm đam mê học và giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống hàng ngày.
  • Học cách phân tích, khai thác văn bản, đưa ra quan điểm và suy luận ý nghĩa văn bản.
  • Học cách lựa chọn, sử dụng từ ngữ để sáng tạo các loại văn bản, nội dung theo mục đích.

Chương trình hỗ trợ học sinh phát triển đồng đều các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói theo từng giai đoạn. Nhờ vậy, các em học sinh sẽ có sự hiểu biết toàn diện về ngôn ngữ Anh và tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và học tập.

Lớp tiếng Anh Tiểu học tại E4P

3. Đội ngũ giáo viên

Chương trình Tiếng Anh Cambridge Mầm non - Tiểu học tại E4P được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Các giáo viên quốc tế đều có chứng chỉ giảng dạy CELTA hoặc TESOL và bằng cấp sư phạm từ các nước như UK, US, Canada, Australia, South Africa…

Các giáo viên của E4P am hiểu nhu cầu học tập của học sinh và có kinh nghiệm, trình độ sư phạm để giúp học sinh đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

4. Quản lý chất lượng

Các giáo viên của E4P sẽ xác định khả năng, nhu cầu học tập, các vấn đề (nếu có) của học sinh để đưa ra kế hoạch học tập cụ thể cho từng học sinh, đảm bảo học sinh có tiến bộ sau khóa học.

Đánh giá trình độ theo chuẩn Khung tham chiếu châu Âu (CEFR), dựa trên kết quả kiểm tra định kỳ và mức độ hoàn thành bài tập về nhà, điểm chuyên cần của học sinh.

Báo cáo và theo dõi học tập được cập nhật tới phụ huynh sau mỗi buổi học để phụ huynh biết và đồng hành cùng trung tâm trong việc hỗ trợ con.

Bài viết cùng danh mục

                     TRUNG TÂM ANH NGỮ E4P

 

 

 

 Cơ sở 1: Tiêu sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh    (Tel: 0966.965.638)

 Cở sở 2: 48 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh (Tel: 0987.106.706)

  Hotline: 0988.424.679   

 Website: e4p.edu.vn

  Fanpage: Anh Ngữ E4P Bắc Ninh