Hội thi nói giỏi tiếng Anh huyện Tiên Du năm 2024

Ngày 06/3/2024, Trung tâm Anh ngữ E4P đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Du tổ chức thành công Hội thi “English Speaking Contest Tien Du District Level 2024”.

Thông qua hội thi giúp học sinh có cơ hội thể hiện năng lực và kiến thức tiếng Anh, phát triển khả năng ngôn ngữ, kỹ năng nghe, nói; bồi dưỡng sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh.

Tạo sân chơi bổ ích cho học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ đề đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày, đồng thời tăng sự hứng thú, yêu thích môn học cho các em.

        Tạo cơ hội để các trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khoá, nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nghe, nói bằng tiếng Anh.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 23 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ 16 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Mặc dù phải bốc thăm chủ đề ngẫu nhiên, thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng với nền tảng kiến thức được tích lũy trong quá trình học tập, các thí sinh đều rất tự tin và thể hiện khả năng nghe, nói, giao tiếp bằng tiếng anh của mình. Ở phần thi hùng biện các thí sinh đã có sự chuẩn bị tốt về kiến thức ngôn ngữ và kỹ năng trình bày, đặc biệt một số thí sinh tự tin, trả lời lưu loát các câu hỏi tạo được ấn tượng tốt cho Ban giám khảo và các cổ động viên.

Hội thi Nói giỏi tiếng Anh huyện Tiên Du, Bắc Ninh năm học 2023 - 2024

Sở GDĐT tỉnh Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng hội thi

Đại diện các trường lên tặng hoa chúc mừng hội thi

Trung tâm Anh ngữ E4P tặng hoa chúc mừng hội thi

Ban Giám khảo Hội thi Nói giỏi tiêng Anh huyện Tiên Du năm 2024

 

Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba cho các thí sinh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ cho 01 thí sinh nói tiếng Anh hay nhất và 01 thí sinh có phong cách thi suất sắc.

Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Tiên Du trao giải Nhất cho 3 thí sinh

Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Tiên Du trao giải Nhì cho 8 thí sinh

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Tiên Du trao giải Ba cho 12 thí sinh

Ban Giám khảo trao thưởng cho học sinh đạt giải phong cách

Các thí sinh tự tin trả lời các câu hỏi trong phần Game do E4P tổ chức

Bài viết cùng danh mục

                     TRUNG TÂM ANH NGỮ E4P

 

 

 

 Cơ sở 1: Tiêu sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh    (Tel: 0966.965.638)

 Cở sở 2: 48 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh (Tel: 0987.106.706)

  Hotline: 0988.424.679   

 Website: e4p.edu.vn

  Fanpage: Anh Ngữ E4P Bắc Ninh