Cơ sở vật chất của E4P

Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm E4P không ngừng đổi mới và nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị cho các phòng học; phòng giáo viên, phòng kỹ năng. Điều này tạo nên môi trường học tập thân thiện, tiện nghi cho học viên để việc học tập đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời giúp học viên tự tin, vui vẻ và thoải mái trong mỗi giờ học.

KHU VỰC LỄ TÂN

Khu vực lễ tân chính là nơi đầu tiên chào đón tất cả các bạn học viên và phụ huynh đến với E4P. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của E4P sẽ tận tâm tư vấn giúp các bạn học viên chọn được khóa học phù hợp và các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi gắm con mình học tập tại đây.

 

 

 

Đây cũng là nơi tạo điều kiện để học viên tương tác, trao đổi với nhau những kiến thức, những thông tin bổ ích sau giờ học.

KHU PHÒNG HỌC

Mỗi không gian phòng học đều có phong cách thiết kế riêng, phù hợp với từng cấp độ, chương trình đào tạo đặc thù riêng để nâng cao hứng thú, hiệu quả học tập.

Phòng tiếng Anh Mầm non

Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay như: Máy tính, máy chiếu, tivi, loa, bảng từ, điều hoà và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu khác.

Cách sắp xếp bàn ghế, bài trí không gian khoa học, sáng tạo cũng góp phần tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho học viên trong suốt quá trình học tập.

Phòng học cho khối THCS

Phòng học cho khối Tiểu học

Có thể nói, những tiện ích ưu việt về cơ sở vật chất mà E4P cung cấp cho các bạn học viên sẽ mang lại những phút giây học tập thật hiệu quả, thân thiện và thoải mái, giúp các bạn gặt hái được thành quả cao nhất trong quá trình học tập tại E4P.

 

 

Phòng luyện IELTS và TOEFL

 

Phòng học tiếng Anh giao tiếp

 

Phòng học Kỹ năng sống

Bài viết cùng danh mục

                     TRUNG TÂM ANH NGỮ E4P

 

 

 

 Cơ sở 1: Tiêu sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh    (Tel: 0966.965.638)

 Cở sở 2: 48 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh (Tel: 0987.106.706)

  Hotline: 0988.424.679   

 Website: e4p.edu.vn

  Fanpage: Anh Ngữ E4P Bắc Ninh